Trung tâm Đào tạo nghề Thành An – Lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid -19

“Hãy luôn lạc quan, tích cực, có ý thức, tinh thần trách nhiệm và tin tưởng vào sự tận tâm của đội ngũ y, bác sĩ, các lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch” Đây là chia sẻ của các công dân đang thực hiện cách ly tại khu cách ly tập trung Trung tâm Đào tạo Nghề Thành An/Binh đoàn 11/Bộ Quốc phòng.

Tại khu các ly, Thượng tá Nguyễn Bá Minh – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Nghề Thành An cho biết: “Kể từ tháng 3/2020 đến nay, Trung tâm đã tiếp nhận gần 3.700 công dân trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ về thực hiện nhiệm vụ cách ly. Bao gồm các chuyên gia nước ngoài sang làm việc tại Việt Nam, các công dân Việt Nam ở nước ngoài về nước và các công dân F1 trên địa bàn thành phố Hà Nội … Được sự quan tâm của Tư lệnh Binh đoàn 11, thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Trung tâm đào tạo nghề Thành An từng bước xây dựng, củng cố về cơ sở vật chất. Trên tinh thần mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm Đào tạo Nghề Thành An như một người chiến sĩ, phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” trong công tác phòng, chống dịch Covid -19. Công tác đưa, đón, phục vụ bà con công dân về thực hiện nhiệm vụ cách ly đều cố gắng thực hiện một cách tốt nhất, tạo cho bà con công dân tâm lý thoải mái nhất, tinh thần lạc quan, chấp hành tốt các nội quy, quy định chung về phòng chống dịch, không để xảy ra lây nhiễm chéo. Khu cách ly đảm bảo an toàn tuyệt đối”

Trên tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, để đất nước trở lại trạng thái bình thường mới, không chỉ là sự nỗ lực của Trung tâm Đào tạo nghề Thành An/Binh đoàn 11 nói riêng cùng với các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch trên toàn quốc nói chung mà cần cả sự chung tay của cả cộng đồng. Sự ý thức, tinh thần trách nhiệm cao của mỗi người dân, tạo nên một Việt Nam kiên cường “Khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”, từng bước khống chế, đẩy lùi “giặc” Covid-19.

Trả lời